Instagram AR Leikur • Auglýsinga herferð

Áskorun.

Flest ungmennin eru límd við símtæki þegar þeim leiðist. Til að taka þátt í kjarnaáhorfendum sínum þurfti Ísbúð Huppu hugmynd sem myndi stuðla að því að gera símatímann skemmtilegri. Fólk leitar í auknum mæli á skjái til skemmtunar, svo hvernig gæti ísbúð notað tækni til að skemmta áhorfendum sínum sem og efla viðskipti sín?

Lausn.

Kalinka auglýsingastofa útbjó frá grunni stafræna vöru og herferð sem notaði gagnvirka Instagram AR síu. Leikurinn notar þá einföldu rökfræði að ná ísnum. Fyrir hvern gripinn íspinna fær leikmaður +1 stig, fyrir hvern sem gleymdist er -1  stig dregið til baka. Sigurvegarinn er sá sem er með hæstu einkunn.

Til að gera fólk meðvirkt var herferðin stofnuð sem keppni um að vinna sér inn ís. Þrír heppnir vinningshafarnir sem fengu hæstu einkunn voru tilkynntir í lok vikunnar. Allir gætu komið  í ísbúðina til að fá ókeypis ís að eigin vali.